FRESHG 2.0 CANADA WORLD HIPHOP 2018

ทำสำเร็จแล้ว เด็กนร.จากบุรีรัมย์ทำได้ คว้าชนะเลิศแข่งเต้นระดับโลกที่สหรัฐ ดีใจแค่ไหนต้องดู สุดยอดวันมหามงคล (คลิป)

https://www.siamnews.com/view-21518.html

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง สำหรับกรณีที่เด็กนักเรียนโรงเรียนทศพรวิทยา อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ที่เดินทางไปแข่งขันเต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ จากทีมแข่งขัน 50 ทีมทั่วโลก โดยจะมีรอบชิงชนะเลิศในวันที่ วันที่ 11 สิงหาคม 2561 ตามที่ได้มีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น
โดยมีรายละเอียดระบุว่า นักเรียนโรงเรียนทศพรวิทยา อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ไปแข่งเต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้ารอบชิงชนะเลิศ จาก 50 ทีมทั่วโลก เป็นกำลังใจให้ได้ 1-5 กลับมาประเทศไทยด้วยค่ะ รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 11 สิงหาคม 2561 แข่งขันรอบ 2 เมื่อคืน 23.00 น. ผลประกาศแล้ว ได้อันดับที่ 3 ขอบคุณทุกกำลังใจ รอรอบสุดท้าย ชิงชนะเลิศที่ 1 ขอกำลังใจอีกรอบนะคะ
ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ ดร.สงกรานต์ พันธุ์พินิจ ได้โพสต์ข้อความข่าวดี ที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง ระบุว่า “เด็กไทยคว้าแชมป์ที่ 1 จากเวทีการเต้นฮิปฮอปที่สหรัฐอเมริกา รางวัลแรกที่ไทยได้!! สุดยอดเลยลูกศิษย์โรงเรียนทศพรวิทยา บุรีรัมย์” ท่ามกลางความดีใจของเด็กๆ ทุกคนที่ไปร่วมแข่งขัน เมื่อทราบผลว่าชนะ เด็กๆ ต่างชูพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 10 ขึ้นเหนือหัว